รีวิว : จิ้มหน้าลดริ้วรอยที่ Dr.Tony Clinic

Review

เมื่ออายุเข้าสู่เลข 3 อะไรๆ มันก็เอาไม่อยู่ ริ้วรอยต่างๆ แจ๊คบอกเลยว่าแค่ทาครีมอย่างเดียวมันคงไม่ช่วยนัก อะไรมันจะสู้เห็นผลไวเท่า สารลดเลือนริ้วรอย อีกเล่า 5555 ไม่ต้องพูดพร่ำทำเพลงจ้ะ สำหรับคนรักการจิ้มหน้า ตามมาทางนี้เลย

บอกก่อนว่า คลินิคที่แจ๊คเข้าไปรับบริการชื่อคลินิคว่า Dr.Tony Clinic ตั้งอยู่ที่ Crystal Park เลียบทางด่วนรามอินทรา จากที่เราเคยฉีดโบทอกซ์กับคุณหมอเมื่อปี 2016 ก็ได้เลือนลางหายไปไหนแล้วไม่รู้ ตอนนี้เลยต้องกลับมาใหม่ เรียกว่าเติมก็ได้แหละอ่ะ

เริ่มต้นจากที่แจ๊คเข้าไปปรึกษาคุณหมอโทนี่ด้วยความกังวลเรื่องของริ้วรอยที่หางตา และร่องแก้มที่ค่อนข้างลึก ทำให้เราดูหน้าแก่กว่าวัย ฮือออ คุณหมอก็แนะนำว่าถ้าจะจิ้มล่ะก็แน่นอน ฟิลเลอร์ที่ร่องแก้มสามารถเติมได้เล็กน้อย และ โบทอกซ์ที่หางตานั่นเอง ไม่ต้องพูดอะไรแล้วค่ะ จิ้มเลยค่ะ

สำหรับฟิลเลอร์ร่องแก้มที่จะใช้เป็นตัว Juvederm Volbella ค่ะ ตัวนี้คุณหมอบอกว่าลักษณะจะอ่อนนุ่ม  เพราะฉะนั้นเวลาฉีดตรงร่องแก้มจะไม่แข็งเป็นก้อน เหมาะกับบริเวณร่องแก้ม แล้วเวลาฉีดไม่ต้องกลัวเจ็บเพราะฟิลเลอร์นางผสมยาชามาด้วย

แจ๊ครีเควสว่ายาชาไม่ต้องค่ะ โปะน้ำแข็งให้ชาๆแล้วจิ้มเลยค่ะ เสียเว แล้วจะบอกว่าชิลมากๆ ไม่เจ็บอย่างที่คิดเลย

จากนั้นก็เป็นขั้นตอนของการเติมสารลดเลือนริ้วรอยที่หางตาอีกจุดนึงค่ะ ใช้วิธีเดิมค่ะ

ตัวผลิตภัณฑ์ที่ใช้

เอาล่ะ อยากเห็นผลลัพธ์ชิมิ หลังจากฉีดไป 3 weeks

ร่องแก้ม: ค่อนข้างพอใจเลย ดูตื้นขึ้น ไม่มากนัก แต่ก็ดูเป็นธรรมชาติดี

หางตา : พรึงสุดๆ ตีนกาบินหนีไปแล้วจ้าาาาา ช่วงสัปดาห์แรกๆยอมรับว่าตึงหางตามาก ยิ้มไม่เป็นธรรมชาติเลย แต่พอเวลาผ่านไปซัก 3-4 สัปดาห์ เออเริ่มเข้าที่ แฮปปี้เว่อร์

อีกรูป ยิ้มเดิม ที่เดิม แต่ยังจ้ะ ยังไม่พอ วันที่ 19/12/2017 มาปรึกษาคุณหมออีกเรื่องคือรอยหนวดแมวข้างแก้ม เห็นริ้วๆตรงนั้นมั้ยจ้ะ

คุณหมอบอกเค้าเรียกว่า Accordion Line หรือภาษาไทยเรียกรอยหนวดแมวก็ได้ Accordion มาจากชื่อเครื่องดนตรีสากลหน้าตาแบบนี้ เกิดจากคอลลาเจนและอิลาสตินในผิวเสื่อม ทำงานน้อยลงตามอายุที่เพิ่มขึ้น และก็ไลฟ์สไตล์ด้วย คือเป็นคนยิ้มเยอะ ยิ้มกว้าง ยิ้มเก่ง ยิ้มบ่อย มันก็จะเป็นแบบนี้แหละ ให้ปรับการยิ้มเลยจ้ะ ฮือออ ยากละ

เอาล่ะ คุณหมอบอกฟิลเลอร์เลยจ้ะ ตัวเดียวกับที่ฉีดร่องแก้มเลยนิ

จิ้มโลดๆ

หลังจิ้มคือบับ It’s amazing สุด เห็นเลยว่ารอยบุ๋มๆหนวดแมวย่นๆได้หายไปแล้วจ้า

อ่ะ ชีวิตดี ใครอยากจิ้มหน้าก็แนะนำเลยจ้ะ หาคลินิคที่เชื่อถือได้ และที่สำคัญคือคุณหมอต้องมีประสบการณ์และเชี่ยวชาญด้านนั้นๆเนาะ ใครสนใจก็ตามไปส่องเฟซบุคแฟนเพจของคุณหมอก่อนได้จ้ะ facebook.com/dr.tonybeautyexpert/ เรื่องค่าใช้จ่ายในการทำ มันจะขึ้นอยู่กับตัวที่ฉีด และปริมาณในการฉีดนะคะ ให้คุณหมอวิเคราะห์หรือสอบถามไปทางเพจเพื่อให้เค้าประเมินราคาดูก่อนนะคะ หรือโทรสอบถามก็ที่เบอร์ 061-896-6645 เปิดปิดกี่โมง คุณหมอเข้าวันไหนยังไงโทรไปก่อนเด้อ

Categories

หมวดหมู่

ฉีดฟิลเลอร์ปาก