ส่องหนังสือใหม่! ไหนดูสิ เดือนนี้อ่านอะไรดี? โดย ไทยรัฐออนไลน์

News

ส่องหนังสือใหม่! ไหนดูสิเดือนนี้ อ่านอะไรดี
โดย ไทยรัฐออนไลน์ 5 ก.ย. 2559

หนังสือ

กลับมาพบกับ “บุ๊กออนไลน์” เป็นประจําทุกสัปดาห์เช่นเคยสัปดาห์นี้จะมีหนังสือนิตยสารอะไรแนะนํา ไปดูกัน …
botox & filler Bible โดยด็อกเตอร์โทนี นพ.วรพล สุขีวัฒนา สำนักพิมพ์อมรินทร์

หนังสือ

เล่มนี้คนเขียนเพิ่งมาแนะนํากับบุ๊กออนไลน์ หมอโทนี บอกว่าเล่มนี้ เหมือนเป็นคัมภีร์โบท็อกซ์ฟิลเลอร์เลยทีเดียว เป็นคู่มือสร้างสวยเสริมหล่ออย่างปลอดภัยไม่ตกเทรนด์และไม่ต้องศัลยกรรม ปกติคนที่อยากทําหนังสือจะต้องติดต่อเสนอสํานักพิมพ์แต่กรณีนี้ ไม่ใช่ทางสํานักพิมพ์ติดต่อมา ดังนั้น จึงการันตีได้ว่าหมอโทนีของจริงด้านในก็มีดีเทลตั้งแต่เช็กลิสต์รู้จัก botoxและfiller พร้อมกับ วิธีใช้คุณสมบัติและอันตรายของมัน

จับไต๋โบท็อกซ์ปลอม ­ผมขอแนะนําหลักการดูง่ายๆ ที่อาจจะนําไปประยกุต์ใช้เพื่อความมั่นใจมากขึ้น จุดสังเกตคือกล่องยามีเลขทะเบียนกำกับ Reg.no.1C 21/55 (NB) และระบุนำเข้าโดยบริษัท แอลเลอร์แกน (ประเทศไทย) จํากัด กรุงเทพฯ, พื้นกล่องเป็นสีม่วงในกรณี 100 ยูนิต เป็นสีน้ำตาลแดงในกรณี 50 ยูนิต และมีตัวหนังสือสีขาวลักษณะบุ๋ม, ขวดยาแทบไม่เห็นผงยาติดอยู่เลย อาจจะเห็นเป็นคราบสีขาวลักษณะบุ๋มและขวดยาแทบไม่เห็นผงยาติดอยู่เลย อาจจะเป็นคราบสีขาวขุ่นๆ อยู่ที่ก้นขวด เนื่งจากใช้เทคนิคการผลิตที่ไม่เหมือนใครเรียกว่า Vacuum drying process ที่สำคัญ ฉลากข้างขวดเมื่อส่องไปจะมีคำว่า ALLERGAN ปรากฏอยู่ด้วย เป็นต้น

อย่าลืมว่าการฉีดอะไรต่างๆเพื่อความสวยงามสิ่งสําคัญที่สุดต้องมีสติอย่าไปหลงเชื่อกับ โปรโมชั่น ลดแลกแจกแถมนะครับ หมอมือทองกล่าวกับ บุ๊กออนไลน์ไทยรัฐออนไลน์ ลองเข้าไปหาข้อมูลหรือสอบถามได้ที่ เฟซบุ๊ก TONY เอาเอง

Categories

หมวดหมู่

ฉีดฟิลเลอร์ปาก