รวม 8 ดาราHollywood อายุ40+ ที่กาลเวลาทำอะไรความสวยไม่ได้

Knowledge

“ยิ่งโต ยิ่งสวย” วันนี้เราอยากพิสูจน์ว่าประโยคนี้ไม่เกินความจริงเลย ด้วยการขอรวบรวมสาวสวยวัย 40+ จากฝั่งตะวันตก ที่ต้องบอกว่า กาลเวลาทำอะไรพวกเธอไม่ได้เลยจริง บางคนยิ่งอายุมาก ยิ่งสวยขึ้นด้วยซ้ำ
หวังว่าโพสนี้จะเป็นแรงบันดาลใจสำหรับผู้หญิงที่อยากเริ่มดูแลตัวเองนะครับ ส่วนจะมีใครบ้าง ไปดูกันเลยครับ


1: Sofia Vergara

อายุ : 48 ปี
สัญชาติ: โคลัมเบีย
ผลงานเด่น : ผลงานที่ทำชื่อเสียงให้เธออย่างกว้างขวางคือซีรีย์เรื่อง Modern Family , นอกจากนี้ Sofia ยังเป็นนางแบบชื่อดังอีกด้วย ด้วยหุ่นที่ดูดีและดึงดูดเพศตรงข้าม สำเนียงแบบชาวโคลัมเบียน ทำให้เธอเคยติดโผ 1 ในผู้หญิงที่เซ็กซี่ที่สุดของโลกอีกด้วย

 

2: Kate Beckinsale

อายุ : 47 ปี
สัญชาติ : อังกฤษ
ผลงานเด่น :  นักแสดงหนังฮอลลีวู้ดชื่อดัง อาทิ Pearl Harbor , Underworld

 

3: Eva Longoria

อายุ : 45 ปี
สัญชาติ : อเมริกัน
ผลงานเด่น :  ซีรีย์เรื่อง Desperate Housewives  นอกจากนี้เธอยังเป็นนักธุรกิจ และ โปรดิวเซอร์รายการทีวี รวมถึงสารคดีต่างๆอีกด้วย

 

4: Kim Kardashian

อายุ :  40 ปี
สัญชาติ : อเมริกัน
ผลงานเด่น :  ทุกคนเริ่มรู้จักเธอมาจากซีรีย์เรื่อง Keeping Up With the Kardashian ด้วยภาพลักษณ์ที่ไฮโซ เซ็กซี่ ทำให้เธอกลายเป็น เซเลปบริตี้ ตัวแม่ของโลก ด้วยยอด followers บน IG ที่ 192M คน นอกจากนี้เธอยังเป็น นักธุรกิจที่ประสบความสำเร็จอีกด้วย

 

5: Gwyneth Paltrow

อายุ : 48 ปี
สัญชาติ : อเมริกัน
ผลงานเด่น :  นักแสดงฮอลลีวู้ดชื่อดัง ดีกรีรางวัลอย่าง  Academy Award , a Golden Glob Award และ a Primetime Emmy Award หนังที่ทำชื่อเสียงให้กับเธอมีมากมายอาทิ Seven , Shallow Hal , Iron Man , Avengers , A Perfect Murder

 

6: Victoria Beckham

อายุ : 46 ปี
สัญชาติ : อังกฤษ
ผลงานเด่น :  อดีตนักร้องวง Spice Girls , นางแบบ , นักธุรกิจ และเป็นภรรยาของอดีตเทพบุตรฟุตบอลตลอดกาลอย่าง เดวิด เบ็คแฮม อีกด้วย เรียกว่าใครที่เกิดในยุค 80’s 90’s ไม่มีใครไม่รู้จักแน่นอน

 

7: Penelope Cruz

อายุ : 46 ปี
สัญชาติ : สแปนิช
ผลงานเด่น :  นักแสดงฮอลลีวู้ดชื่อดัง อาทิเช่น Vanilla Sky เล่นคู่กับพระเอกสุดหล่ออย่าง Tom Cruise และเล่นหนังชื่อดังอย่าง Pirate of the Caribbean

 

8: Charlize Theron

อายุ : 45 ปี
สัญชาติ : ลูกครึ่งแอฟริกา ใต้ / อเมริกัน
ผลงานเด่น :  นักแสดงฮอลลีวู้ดชื่อดัง ดีกรีระดับ Academy Award และ a Golden Globe Award หนังที่สร้างชื่ออาทิเช่น Mad Max , Monster , Fast & Furious อีกทั้งยังเป็นนางแบบและพรีเซนเตอร์ให้กับแบรนด์ high end ชั้นนำต่างๆอีกมากมาย

จะเห็นได้ว่าไม่ว่าสัญญาติไหนๆ ก็สามารถดูดีได้แบบไม่ต้องกลัวกาลเวลา หากเราคอยดูแลตัวเองให้ดี โพสนี้ทำขึ้นเพื่ออยากให้เป็นแรงบันดาลใจสำหรับผู้หญิงที่อยากเริ่มดูแลตัวเอง หรือกำลังดูแลตัวเองอยู่ การออกกำลังกาย ทานอาหารที่ดี นอนหลับพักผ่อนให้เพียงพอ คือปัจจัยสำคัญ หรือ หากต้องการตัวช่วยเพิ่มเติมสามารถขอข้อมูลเพิ่มเติมได้ตามด้านล่างครับ

061-896-6645  061-9782492 099-3542466
LINE: @doctortony https://bit.ly/36cipDa

Categories

หมวดหมู่

ฉีดฟิลเลอร์ปาก